Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người dùng, QSmart cam kết cho khách hàng đổi trả hàng nếu không hài lòng. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm, hoặc thay đổi ý định vì bất kì lí do gì, vui lòng liên hệ và phản ảnh với chúng tôi. Chúng tôi vô cùng hoan nghênh, trân trọng mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp luôn là tốt nhất.

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

– Vẫn còn đầy đủ hoá đơn mua hàng, sản phẩm còn nguyên tem mác.

– Thời hạn đăng ký đổi trả là 7 ngày sau ngày mua hàng (được ghi trên hoá đơn).

2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC PHÉP ĐỔI TRẢ

– Sản phẩm bị hỏng, xây xước do người mua hàng (đánh rơi vỡ, móp méo).

– Không còn tem, mác, tem mác có dấu hiệu bị phá huỷ.

3. THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng được điều khoản 1, không vi phạm điều khoản 2, vui lòng thực hiện các bước sau để đổi trả:

– Gửi email  hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại https://qsmart.com.vn/lien-he/, hotline: 092.889.86.99, nêu rõ yêu cầu đổi trả và vui lòng thông tin đơn hàng.

– Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi sẽ đánh giá và chấp nhận yêu cầu đổi trả trong vòng tối đa 3 ngày kể từ ngày nhận thông tin.

– Chúng tôi sẽ gửi cho bạn địa chỉ gửi hàng lại tuỳ vào khu vực bạn đang ở.

– Xin lưu ý: Phí vận chuyển khi trả hàng sẽ là do khách chịu, chúng tôi không có trách nhiệm thanh toán chi phí này.

4. THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Ngay sau khi nhận lại được sản phẩm, chúng tôi sẽ chuyển khoản hoàn tiền lại cho bạn.

Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến chính sách đổi trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 092.889.8699 hoặc email hotro@qsmart.com.vn