CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm tại QSmart được giao dịch trực tiếp với thương hiệu hoặc nhà phân phối chính hãng, đầy đủ CO-CQ. Tất cả các thiết bị thông minh QSmart sẽ được bảo hàng từ 1-3 năm.

Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ ̣bảo hành tốt nhất, nhanh nhất đối với khách hàng với tất cả sản phẩm bi ̣lỗi kỹ thuật, lỗi chức năng.

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

Tuỳ vào loại sản phẩm, thương hiệu sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Dưới đây là liệt kê chi tiết thời gian bảo hành cho các loại sản phẩm:

  • Đối với công tắc thông minh: Thời gian bảo hành từ 24-36 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.
  • Với cảm biến thông minh, khóa cửa thông minh: Thời gian bảo hành từ 12-36 tháng, đổi mới trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Với Camera thông minh – Thời gian bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày nhận sản phẩm, được xác định trên hoá đơn giao hàng, tem bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp có lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm trong thời hạn được bảo hành, được quy định trong mục 1.
  • Có phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc đại lý phân phối (hoặc có hóa đơn mua hàng của QSmart hoặc đại lý phân phối ).
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng chủng loại đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Điều kiện không được bảo hành

  • Đã hết thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Mất tem bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại QSmart.